Chính sách đổi – trả hàng hóa

————————————————————————————————–

1. Đổi – Trả Do Sai Hoặc Thiếu Sản Phẩm

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Visty.vn trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Visty.vn sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

Visty sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

Quý khách có thể gởi yêu cầu cho Visty tại: hello@visty.vn

————————————————————————————————–

2. Trả – Hoàn Tiền Theo Mong Muốn Của Khách Hàng

I. Điều kiện đổi – trả

Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Visty.vn trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng với những sản phẩm có ghi ở phần Mô tả: Sản phẩm có thể đổi trả khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  1. Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  2. Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  3. Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị
  4. Nếu sản phẩm là voucher, e-voucher dịch vụ thì vẫn còn hạn sử dụng
  5. Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi – trả

II. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:

Visty.vn sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào. Quý khách vui lòng gửi hàng về Văn phòng Visty tại: 18/575 Kim Mã, Ba Đình, TP Hà Nội.

Quý khách trước đi đổi trả xin vui lòng gọi điện thoại tới số: 094 999 3394 hoặc gửi email tới: hello@visty.vn để được hỗ trợ phương thức đổi trả hàng.

III. Phương thức hoàn tiền:
  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Visty.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc Điểm Bean (tiền điện tử có giá trị tương đương) sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Visty.vn sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.
    Vui lòng tham khảo thêm Thời gian hoàn tiền.

*Visty.vn sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.

** Xin lưu ý, Visty.vn sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà quý khách đã thanh toán.

*** Phí vận chuyển, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

————————————————————————————————–

3. Đổi Trả Sản Phẩm Lỗi Ngoại Quan

I. Điều kiện đổi trả sản phẩm:

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc có lỗi ngoại quan (lỗi hình thức bên ngoài quan sát được bằng mắt, không phải lỗi kỹ thuật), quý khách cần phản hồi lại cho Visty.vn trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Visty.vn sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, Visty.vn sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.
Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, Visty.vn hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

II. Phương thức hoàn tiền:
  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Visty.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc Điểm Bean (tiền điện tử có giá trị tương đương) sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Visty.vn sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.
    Vui lòng tham khảo thêm Thời gian hoàn tiền.

*Visty.vn sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.

** Xin lưu ý, Visty.vn sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà quý khách đã thanh toán.

*** Phí vận chuyển, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

————————————————————————————————–

4. Đổi Trả Sản Phẩm Lỗi Sản Xuất

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Visty sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Visty cụ thể như sau:

I. Điều kiện trả sản phẩm:
  1. Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm Visty giao hàng thành công:
  2. Visty hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với mặt hàng Điện tử, Điện gia dụng, Phụ kiện điện tử
  3. Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm Visty giao hàng thành công:
  4. Visty hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với mặt hàng các mặt hàng còn lại không thuộc nhóm hàng điện tử, điện gia dụng, phụ kiện điện tử.
II. Phương thức hoàn tiền:
  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Visty.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc Điểm Bean (tiền điện tử có giá trị tương đương) sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Visty.vn sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.
    Vui lòng tham khảo thêm Thời gian hoàn tiền.

*Visty.vn sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.

** Xin lưu ý, Visty.vn sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà quý khách đã thanh toán.

*** Phí vận chuyển, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

————————————————————————————————–

5. Quy Cách Đóng Gói Sản Phẩm Đổi Trả, Bảo Hành

Quý khách vui lòng gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Một số lưu ý khác:

  • Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu hoặc đảm bảo đã đóng gói chắc chắn nhằm thuận tiện cho việc vận chuyển.
  • Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  • Liên hệ Hotline Visty: 094 999 3394 ( 8h – 21h ) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với đơn vị vận chuyển.

————————————————————————————————–

6. Hướng Dẫn Đổi – Trả Sản Phẩm

I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Visty.vn là: sản phẩm có thể đổi trả được ghi ở phần Mô tả sản phẩm.

II. Các bước thực hiện đổi – trả:

Bước 1: Đăng ký

Liên hệ với Visty qua hotline 094 999 3394 hoặc gửi email về địa chỉ hello@visty.vn và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.

Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, Visty sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn và email hướng dẫn gửi hàng về Visty

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Đơn vị vận chuyển

Đóng gói và mang sản phẩm đến Đơn vị vận chuyển gần nhà, quý khách có thể tham khảo mạng lưới EMS.

Bước 4: Gửi sản phẩm về Visty

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về Văn phòng Visty trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Một số lưu ý khi gửi hàng: 

  • Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
  • Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng Visty đã gửi cho nhân viên bưu điện.Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

Liên hệ Hotline Visty: 094 999 3394 ( 8h – 20h ) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với Đơn vị vận chuyển.

Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Visty theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Visty sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.